วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Individual Work 4 Unit 4 : Get more Traffic to your website for free

Instruction : ให้นักเรียนดู VDO แล้วคิดว่าเมื่อดูแล้วนักเรียนได้เรียนรู้อะไรจากการดู VDO



* หลังจากการชม VDO แล้วนักเรียนจะมีวิธีการอย่างไรในการเลือกวีดีโอมาใช้ให้สัมพันธ์กับหัวข้อและมีโปรแกรมอะไรมาช่วยตกแต่งให้ Blog ของเราให้ดูสวยงามได้บ้าง

2 ความคิดเห็น:

RoseKU กล่าวว่า...

สิริคาร

หนูเข้าใจเรื่องนี้ผิดแล้ว ทบทวนใหม่ เราไม่ได้แปล คำว่า traffic นี้ในแบบที่หนูเข้าใจนะคะ

คิดดูสิ นี่งานของหน่วย 4 นะ มันเป็นเรื่องการประเมินสื่อเว็บไซต์ จะยังมาพูดเรื่องเทคโนฯเชิงปฏิสัมพันธ์อยู่ได้ยังไงกัน

อ มธุรส

Jukanta Ku กล่าวว่า...

เรียนอาจารย์ที่เคารพ
ดิฉันขอกราบขอบพระคุณอาจารย์เป็นอย่างสูงที่ช่วยชี้แนะไม่ให้ทำงานผิดไปมากกว่าเดิมค่ะ
ขอบพระคุณอย่างสูง
สิริคาร